Modem ftth viettel – những cái modem phát wifi được miễn phí khi đăng ký internet viettel

Modem ftth viettel

mang phổ biến quý khách hỏi với khi đăng ký với Viettel mang được Tặng wifi không ? Modem là cái nào ? Có Bảo hành ko ?

Modem ftth viettel

Modem ftth viettel

Modem ftth viettel

sở hữu người mua là đơn vị hay cửa hàng:
với nhu cầu lớn về đường truyền (Để lắp Camera giám sát, Mạng Lan Ảo, Hội nghị truyền hình.vv) thì quan tâm tới những tính năng hỗ trợ của Modem như mở Cổng Port, tăng cường khả năng phủ sóng Repeater, Mạng riêng ảo VPS, DNS .vv

trước tiên để được tặng Modem wifi thì Bạn phải đăng ký lắp cáp quang quẻ viettel đã.

Bạn mang thể xem ngay các gói cước Viettel đang khuyến mại tại đây

Chú ý về modem cáp quang đãng
: các modem của Viettel cấp cho khách hàng đều mang tính năng wifi đi kèm và phát sóng theo các chuẩn a,b,g,n (Đảm bảo cho gần như các thiết bị mang chip wifi cũ hay mới đều bắt sóng rẻ và ổn định) .

những Tính năng và Bảo hành modem cáp quang:

các modem mang wifi của Viettel được bảo hành hai năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Các tính năng đặc trưng của Modem Viettel (Cài lại mạng, đổi mật khẩu wifi) sở hữu thể xem theo Video dưới đây:

Cáp đồng (ADSL) hay Cáp quang (FTTH) đều được khuyến mại. Modem được tặng Modem luôn với chức năng phát wifi và mang 4 cổng để cắm những máy tính hay laptop.

Tiếp theo là các chiếc Modem các bạn thường được tặng kèm. Hãy đến sở hữu cái Modem quang hay gặp nhất.

một. BỘ PHÁT WIFI TOTOLINK N151RT + CONVERTER:

– Xuất xứ: Hàn Quốc
– Bảo hành 3 năm (Tại Viettel)
– Độ phủ rộng sóng Wifi: 150 Mbps
– tương trợ chuẩn wifi cao nhất: B,G,N
– tương trợ mở mang và tăng cường vùng phủ sóng wifi: Bridge, Repeater, WDS
– hỗ trợ Port forwarding, DMZ, DHCP Server, DynDNS, NO-IP
– hỗ trợ IP, URL, Port, MAC filter,
– Nhận xét: Bộ phát wifi này lúc kết chợp sở hữu bộ chuyển đổi quang đãng (Converter) tạo thành một Modem quang đãng rẻ cho gia đình và các công ty nhỏ. Sở hữu bộ phát wifi với thể kết nối cùng 1 khi lên tới 32 vật dụng nối mạng. Nếu như Bạn không chuyên dụng cho quán Game hay tổ chức có nhu cầu Upload và Download to thì Modem quang quẻ này thừa sức đảm bảo các đề nghị của Bạn. Mang Modem này Viettel còn tích hợp thêm tính năng Truyền Hình Cáp. Nên quý khách nào đăng ký gói Combo: Lắp mạng internet và truyền hình thì không cần phải lắp thêm trang bị gì khác nữa.
những quý khách có nhu cầu lắp thêm Camera giám sát. Modem quang này cũng có thể tương trợ luôn.

2. BỘ PHÁT WIFI TP LINK TLWR740N + CONVERTER:

– Xuất xứ: Trung Quốc
– Bảo hành hai năm (Tại Viettel), Bảo hành cả Chip
– Độ phủ rộng sóng Wifi: 150 Mbps
– hỗ trợ chuẩn wifi cao nhất: B,G,N
– hỗ trợ mở mang và tăng cường vùng phủ sóng wifi: Bridge, WDS
– hỗ trợ Port forwarding, DMZ, DHCP Server, DynDNS, NO-IP
– tương trợ IP, URL, Port, MAC filter,
– hỗ trợ Lắp thêm Camera: có
– Nhận xét: nhãn hàng TP Link có nhẽ hơi là quen thuộc với chúng ta. Từ thời ADSL còn phổ thông trang bị TP Link đã tới khắp những ngỏng ngách trong các thành phố. Bộ phát TLWR740 có lẽ là quen thuộc nhất có các các bạn Việt Nam. Tính dẻo dai, độ ổn định lúc phát sóng Wifi có nhẽ là đặc trưng của riêng Bộ phát này. Điểm yếu nhất của chiếc Modem quang này là không tương trợ Repeater. Tính năng lặp và mở mang vùng phủ sóng. Mặc dù vẫn mang Bridge nhưng tiêu dùng Repeater vẫn tạo độ thống nhất về tên wifi (Không bị rỗi loàn lúc với quá phổ thông tên mạng wifi trong cùng một khu vực). Bên cạnh đó TP Link TLWR740N cũng không tương trợ truyền hình cáp Viettel. Những quý khách không cần lắp Truyền hình có nhẽ thích điều này.

3. BỘ PHÁT WIFI TP LINK TLWR741N + CONVERTER:

– Xuất xứ: Trung Quốc
– Bảo hành 2 năm (Tại Viettel), Bảo hành cả Chip
– Độ phủ rộng sóng Wifi: 150 Mbps
– tương trợ chuẩn wifi cao nhất: B,G,N
– tương trợ mở mang và tăng cường vùng phủ sóng wifi: Bridge, WDS
– tương trợ Port forwarding, DMZ, DHCP Server, DynDNS, NO-IP
– hỗ trợ IP, URL, Port, MAC filter,
– tương trợ Lắp thêm Camera: với

– Nhận xét: Bộ phát TP Link TLWR741N là phiên bản nâng cấp của TLWR740N. Nếu như đặt 2 bộ phát 741 và 740 cạnh nhau chắc bạn ko phân biệt được. Cải tiến lớn nhất của WR741N là bảo mật lên cấp cao hơn (Nút nhấn QSS) thay vì (Nút nhấn WPS) trên cái WR740N Tính năng này cho phép chỉ cần nhất nút QSS hay WPS hay nhập mã PIN trên máy là thiết bị lạ tự động nối mạng Wifi mà không cần nhập mật khẩu. Có nhẽ ở Việt Nam thì tính năng này ko quan trọng lắm. Chỉ trường hợp nguy cấp. Cần hỗ trợ luôn thì mới cần tới tính năng này. Mẫu 741N cũng mang nâng cao cường thêm độ lợi của Ẳng ten nhưng hầu như chơi mang khác biệt to sở hữu WR740N.

4. BỘ PHÁT WIFI TP LINK TLWR841N + CONVERTER:

– Xuất xứ: Trung Quốc
– Bảo hành hai năm (Tại Viettel). Bảo hành cả Chip
– Độ phủ rộng sóng Wifi: 300 Mbps
– tương trợ chuẩn wifi cao nhất: B,G,N
– hỗ trợ mở mang và tăng cường vùng phủ sóng wifi: Bridge, WDS
– hỗ trợ Port forwarding, DMZ, DHCP Server, DynDNS, NO-IP
– tương trợ IP, URL, Port, MAC filter,
– tương trợ Lắp thêm Camera: với

– Nhận xét: Như hình bạn thấy. Mẫu này là cái đáng nhắc nhất. TLWR841N được nâng cao cường hẳn 2 ăng ten (Hay vẫn thường gọi là 2 râu). 2 Râu này mang cộng độ lợi 5dBi và là loại Omn (Vùng phủ rộng hơn, dài hơn). Khác có 2 người anh em trước, TLWR841N nâng cao gấp đôi vùng phủ sóng của Wifi. Người dùng nào sở hữu ko gian chật chội rộng rãi vật cản thì tiêu dùng TLWR841N rất hợp.

ngoài ra Viettel còn thiết bị một số cái Modem khác cho người mua lúc đăng ký lắp mạng viettel ở thời kỳ đầu khai triển Gpon. Chủng loại Totolink T1. Nhưng do chỉ mất khoảng ngắn nên Chúng tôi cũng chưa có dịp được thí điểm. Khi nào trên tay được Totolink T1 Chúng tôi sẽ bổ xung thêm vào bài viết.
khách hàng nào được Viettel tặng Modem khác với thể vui lòng nhận xét hoặc góp ý dưới bài viết để chúng tôi bổ xung thêm vào bài viết cho đông đảo và tạo sự tiện dụng hơn cho quý khách luôn tiện tra cứu, sửa sang, nâng cấp.

nâng cao cường sóng wifi viettel

với rộng rãi người dùng nói đang dùng Modem wifi của nhà mạng nhưng nhà phổ thông vật cản vậy sở hữu cách thức gì tăng cường (kích sóng) wifi được không ?
Câu tư vấn là được. Bạn hoàn toàn mang thể tậu những chủng mẫu modem đã liệt kê ở trên. Tìm về và cắm vào cổng Lan của Modem Viettel. 1 Số trang thương nghiệp điện tử như Sendo, Tiki hay Shopee sở hữu bán sẵn các chủng dòng modem nói trên. Trong tháng này Shoppee đang với chạy chương trình khuyến mại (Flash Sale) giá hơi tốt từ 200.000 đ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Index

Index9082020

Idneasd