Modem ftth viettel – những loại modem phát wifi được miễn phí khi đăng ký internet viettel

Modem ftth viettel

có phổ thông người mua hỏi mang khi đăng ký với Viettel sở hữu được Tặng wifi ko ? Modem là chiếc nào ? Mang Bảo hành không ?

Modem ftth viettel

Modem ftth viettel

Modem ftth viettel

mang khách hàng là doanh nghiệp hay cửa hàng:
mang nhu cầu lớn về trục đường truyền (Để lắp Camera giám sát, Mạng Lan Ảo, Hội nghị truyền hình.vv) thì để ý tới những tính năng tương trợ của Modem như mở Cổng Port, tăng cường khả năng phủ sóng Repeater, Mạng riêng ảo VPS, DNS .vv

trước tiên để được tặng Modem wifi thì Bạn phải đăng ký lắp cáp quang đãng viettel đã.

Bạn có thể xem ngay những gói cước Viettel đang khuyến mại tại đây

Chú ý về modem cáp quang quẻ
: những modem của Viettel cấp cho người dùng đều với tính năng wifi đi kèm và phát sóng theo các chuẩn a,b,g,n (Đảm bảo cho hồ hết những trang bị có chip wifi cũ hay mới đều bắt sóng phải chăng và ổn định) .

những Tính năng và Bảo hành modem cáp quang:

các modem có wifi của Viettel được bảo hành 2 năm theo tiêu chuẩn của dịch vụ. Những tính năng đặc trưng của Modem Viettel (Cài lại mạng, đổi mật khẩu wifi) mang thể xem theo Video dưới đây:

Cáp đồng (ADSL) hay Cáp quang (FTTH) đều được khuyến mại. Modem được tặng Modem luôn có chức năng phát wifi và có 4 cổng để cắm các máy tính hay laptop.

Tiếp theo là những mẫu Modem khách hàng thường được tặng kèm. Hãy tới có chiếc Modem quang hay gặp nhất.

một. BỘ PHÁT WIFI TOTOLINK N151RT + CONVERTER:

– Xuất xứ: Hàn Quốc
– Bảo hành 3 năm (Tại Viettel)
– Độ phủ rộng sóng Wifi: 150 Mbps
– hỗ trợ chuẩn wifi cao nhất: B,G,N
– tương trợ mở rộng và tăng cường vùng phủ sóng wifi: Bridge, Repeater, WDS
– tương trợ Port forwarding, DMZ, DHCP Server, DynDNS, NO-IP
– tương trợ IP, URL, Port, MAC filter,
– Nhận xét: Bộ phát wifi này lúc kết chợp với bộ chuyển đổi quang (Converter) tạo thành 1 Modem quang tốt cho gia đình và các doanh nghiệp nhỏ. Sở hữu bộ phát wifi có thể kết nối cùng một lúc lên đến 32 đồ vật nối mạng. Nếu như Bạn không chuyên dụng cho quán Game hay doanh nghiệp sở hữu nhu cầu Upload và Download lớn thì Modem quang đãng này thừa sức đảm bảo các buộc phải của Bạn. Sở hữu Modem này Viettel còn tích hợp thêm tính năng Truyền Hình Cáp. Nên người mua nào đăng ký gói Combo: Lắp mạng internet và truyền hình thì không cần phải lắp thêm trang bị gì khác nữa.
những quý khách có nhu cầu lắp thêm Camera giám sát. Modem quang này cũng có thể tương trợ luôn.

2. BỘ PHÁT WIFI TP LINK TLWR740N + CONVERTER:

– Xuất xứ: Trung Quốc
– Bảo hành hai năm (Tại Viettel), Bảo hành cả Chip
– Độ phủ rộng sóng Wifi: 150 Mbps
– tương trợ chuẩn wifi cao nhất: B,G,N
– hỗ trợ mở mang và nâng cao cường vùng phủ sóng wifi: Bridge, WDS
– tương trợ Port forwarding, DMZ, DHCP Server, DynDNS, NO-IP
– hỗ trợ IP, URL, Port, MAC filter,
– tương trợ Lắp thêm Camera: có
– Nhận xét: nhãn hàng TP Link có nhẽ khá là thân thuộc với chúng ta. Trong khoảng thời ADSL còn nhiều thiết bị TP Link đã đến khắp các ngách ngách trong những tỉnh thành. Bộ phát TLWR740 có nhẽ là quen thuộc nhất sở hữu những các bạn Việt Nam. Tính bền bỉ, độ ổn định khi phát sóng Wifi có nhẽ là đặc trưng của riêng Bộ phát này. Điểm yếu nhất của loại Modem quang này là ko hỗ trợ Repeater. Tính năng lặp và mở rộng vùng phủ sóng. Mặc dù vẫn có Bridge nhưng sử dụng Repeater vẫn tạo độ hợp nhất về tên wifi (Không bị rỗi loạn khi mang quá phổ thông tên mạng wifi trong cộng 1 khu vực). Tuy nhiên TP Link TLWR740N cũng không tương trợ truyền hình cáp Viettel. Các người mua ko cần lắp Truyền hình có nhẽ thích điều này.

3. BỘ PHÁT WIFI TP LINK TLWR741N + CONVERTER:

– Xuất xứ: Trung Quốc
– Bảo hành 2 năm (Tại Viettel), Bảo hành cả Chip
– Độ phủ rộng sóng Wifi: 150 Mbps
– tương trợ chuẩn wifi cao nhất: B,G,N
– hỗ trợ mở mang và nâng cao cường vùng phủ sóng wifi: Bridge, WDS
– hỗ trợ Port forwarding, DMZ, DHCP Server, DynDNS, NO-IP
– hỗ trợ IP, URL, Port, MAC filter,
– hỗ trợ Lắp thêm Camera: với

– Nhận xét: Bộ phát TP Link TLWR741N là phiên bản nâng cấp của TLWR740N. Nếu như đặt 2 bộ phát 741 và 740 cạnh nhau chắc bạn không phân biệt được. Cải tiến to nhất của WR741N là bảo mật lên cấp cao hơn (Nút nhấn QSS) thay vì (Nút nhấn WPS) trên mẫu WR740N Tính năng này cho phép chỉ cần nhất nút QSS hay WPS hay nhập mã PIN trên máy là đồ vật lạ tự động nối mạng Wifi mà ko cần nhập mật khẩu. Có nhẽ ở Việt Nam thì tính năng này ko quan yếu lắm. Chỉ trường hợp nguy cấp. Cần hỗ trợ luôn thì mới cần tới tính năng này. Loại 741N cũng mang tăng cường thêm độ lợi của Ẳng ten nhưng hầu như không sở hữu khác biệt to với WR740N.

4. BỘ PHÁT WIFI TP LINK TLWR841N + CONVERTER:

– Xuất xứ: Trung Quốc
– Bảo hành hai năm (Tại Viettel). Bảo hành cả Chip
– Độ phủ rộng sóng Wifi: 300 Mbps
– tương trợ chuẩn wifi cao nhất: B,G,N
– hỗ trợ mở rộng và tăng cường vùng phủ sóng wifi: Bridge, WDS
– hỗ trợ Port forwarding, DMZ, DHCP Server, DynDNS, NO-IP
– hỗ trợ IP, URL, Port, MAC filter,
– hỗ trợ Lắp thêm Camera: với

– Nhận xét: Như hình bạn thấy. Chiếc này là dòng đáng nhắc nhất. TLWR841N được nâng cao cường hẳn 2 ăng ten (Hay vẫn thường gọi là hai râu). Hai râu này sở hữu cộng độ lợi 5dBi và là dòng Omn (Vùng phủ rộng hơn, dài hơn). Khác với 2 người anh em trước, TLWR841N tăng gấp đôi vùng phủ sóng của Wifi. Các bạn nào sở hữu ko gian chật chội phổ biến vật cản thì tiêu dùng TLWR841N rất hợp.

bên cạnh đó Viettel còn trang bị một số mẫu Modem khác cho người dùng lúc đăng ký lắp mạng viettel ở thời kỳ đầu khai triển Gpon. Chủng cái Totolink T1. Nhưng do chỉ mất khoảng ngắn nên Chúng tôi cũng chưa có cơ hội được thí điểm. Lúc nào trên tay được Totolink T1 Chúng tôi sẽ bổ xung thêm vào bài viết.
quý khách nào được Viettel tặng Modem khác sở hữu thể vui lòng nhận xét hoặc góp ý dưới bài viết để chúng tôi bổ xung thêm vào bài viết cho toàn bộ và tạo sự thuận tiện hơn cho các bạn nhân thể tra cứu, tôn tạo, nâng cấp.

tăng cường sóng wifi viettel

với phổ thông các bạn nhắc đang sử dụng Modem wifi của nhà mạng nhưng nhà phổ biến vật cản vậy có cách thức gì tăng cường (kích sóng) wifi được ko ?
Câu tư vấn là được. Bạn hoàn toàn mang thể tìm các chủng cái modem đã liệt kê ở trên. Sắm về và cắm vào cổng Lan của Modem Viettel. Một số trang thương nghiệp điện tử như Sendo, Tiki hay Shopee có bán sẵn các chủng cái modem nói trên. Trong tháng này Shoppee đang có chạy chương trình ưu đãi (Flash Sale) giá khá rẻ từ 200.000 đ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Index

Index9082020

Idneasd